Tình Yêu Tuổi 9x


Định mệnh :
Có lẽ khi gặp nhau người ta hay gọi là tình cờ…nhưng riêng tôi khi gặp anh nó lại là 1 định mệnh…tôi và anh như 1 cuốn phim tua chậm…phải 2 chúng tôi đã yêu nhau và yêu đến mức… mà 1 trong 2 chúng tôi phải biết cách hi sinh….

2 năm trước…

“Ê LINH NHI!!!!!!”

-Con Phương lại vậy nữa rồi ,rõ khổ vs con bạn hiền của tôi,miệng luôn bô bô vậy đấy,nhưng lại rất tốt.

“Gì mày,làm gì kêu tao to vậy,bé bé xíu nào!”
-Tôi cuống người lấy tay che miệng con bạn tốt của mình.

“Chả là tao có 2 vé xem phim,mà tiếc là hôm đó tao bận,mày xem hộ tao nhaa!”
-Trả lời niềm nở

“Ờ…nhưng tao đi thì…”
-Tôi hơi phân vân

“Không xem thì uổn phí lắm,…đây là vé phần 4 của phim Chạng vạng mà”
-Nó lại bắt đầu dụ tôi rồi đấy..

“Ừm!!Nhưng tao biết đi với ai…12 rồi tao lại vừa bị đổi sổ…”-Không ý kiến gì..vì sức học của tôi luôn được thầy phê 1 chữ “LƯỜI”.(p/s: Ko phãi tôi lười mà là do cách nhìn ông thầy ko đc thông mà thôi )

“Thôi vậy…vậy đành đem vé này…”-Miệng thì nói úp mở…tay thì huơ huơ 2 tâm vé…bất đắc dĩ tôi cầm vé…và không hề biết..cái cầm vé đó lại là niềm vui nhỏ cho mình…

..

Trời lạnh..rõ là lạnh…cũng sắp vào đông rồi mà..nhớ năm ngoái tôi chả thể thấy lạnh như năm nay nhiều…mặc 1 chiếc áo ấm…tôi bắt xe và đi đến rạp Nguyễn Trãi..ở đây tôi đi luồng theo dòng người tìm 1 chỗ khuất tôi có thể nhìn trọn đc toàn cảnh rạp chiếu phim…

Xô bồ đông đúc,chả là tôi có hẹn với Tùng…1 thằng bạn mọt sách của lớp..chả biết nài nỉ ai..tôi chỉ biết có Tùng..1 nhân vật lừng lẫy trong việc chọi “boom” trong những bài văn hay…Chả biết sao tự khi nào lớp tôi phải khâm phục tính làm văn hay mà cưa mìm giỏi của Tùng…

Tuy là không muốn đi chung nhưng nhìn lại bạn bè thì bận hết cả…họ cũng có người yêu…cũng có hạnh phúc riêng của mình..ko thể vì tôi mà bỏ hết đc cả…sâm soi hồi thì tôi lại bắt đầu thấy tủi cho bản thân mình…phải..wả là tôi chưa phải lòng ai bao giờ…

Nhớ lại cũng đã 17 tuổi nhỏ đến lớn..tôi chỉ nhớ lại kí ức hồi bé với một thằng nhóc trên mình 1 tuổi…1 tính yêu nhỏ vs 1 kí ức mập mờ…chắc giờ hẵng cậu nhóc con đó cũng khá đẹp trai…vì khi đó tôi yêu hắn vì hắn đẹp mà…wả là con nít…

Nghĩ hồi tôi bắt đầu để ý…cũng đã lâu mà ko thấy thằng bạn đâu..giờ chiếu phim cũng sắp rồi…tôi luống cuống tìm chú dế của mình..rõ khổ chả biết nó đâu nữa…chắc tức mà chết mất..tôi wạo ra mặt..tìm ra được chiếc điện thoại mà tôi nhẹ người hẵng..

“A! 1 tin nhắn…có cả 6 cuộc gọi..ai vậy?”-Tôi gãi đầu rồi bấm vào màng hình..
1s
2s
3s

Tôi như muốn bỏ về mất..Tùng ko đến…lớp tôi ko sai khi wăng huy hiệu mọt sách cho Tùng mà…1 tên ham học hơn ham chơi…vậy là 2 vé thì tôi sẽ chỉ có thể di 1 mình và ngồi 1 mình rồi…nước mắt dàn dụa wá…

Wang sát hồi lâu tôi lại thấy tủi hơn…những người đi xem phim toàn là những cặp tình nhân mà thôi…đơn chiếc như tôi…thì thật là đáng rầu mà…

Trấn an tinh thần tôi wuyết định vào xem..dù sao thì cũng đã đến rồi ko xem thì uổn lắm…loay hoay 1 hối tôi đi mua nước và bắp…hì hục với cả đống người dang chen chân mua bắp rang,coca…tôi chỉ có thể đứng chờ chứ ko thể chọi lại đám con trai lực lưỡng ấy đc…

“Chán chết!!”
-Tôi thở hơi dài rồi way đầu bỏ đi vào phòng soát vé…nhưng ông trời ko cho tôi làm đc điều đó đâu nhỉ….

“Rầm!!!!”
-Đầu tôi đau kinh….cũng thấy ướt nữa…mở mắt ra tôi thấy 1 chàng trai ..phải hắn ta ăn mặc rất phong cách…tóc nhượm màu nâu…nhìn rất ăn chơi thì phải?

“Đi không nhìn à!”
-Hắn bực ra mặt…

“Có sao ko Ken?”
-Một người nữa chạy lại đỡ hắn ta lên…tôi bí lối wá…lỗi cũng do tôi…hấp tấp…bây giờ thì sao đây?Nếu miêu tả tình trạng của tôi bây giờ thì chiếc áo và quần đã ướt nhẹp mùi coca…còn dính cả bắp nữa…hắn ta nhìn còn thê thảm hơn tôi…Kì này nguy mất…

“Xui thật…!!”
-Hắn lẩm bầm…

“Tôi xin lỗi thật sự xin lỗi tôi ko cố ý…”
-tôi gật đầu lia lịa…ko ngờ bản thân lại gục đầu tối đa đến thế…

Mặt tái mét…dù sao ra đường mà đụng với những người như anh ta thì ko nên…lòng bây giờ chỉ muốn kiếm 1 cái hố chui vào đó thôi…tôi cứ đứng và xin lỗi như 1 con hâm vậy…nghĩ lại cũng thấy ngại thật..người đi wa đi lại chỉ đều hướng con mặt về phía tôi thôi…

“…thôi đi,coi như hôm nay tôi ko may vậy…”
-Hắn nhấn mạnh..nhưng tôi cảm nhận đc hắn vẫn còn tức lắm…thiếu điều muốn ăn tươi tôi thôi…

“..Nhưng…nhưng vé xem phim của cậu…?”
-Tên bạn hắn lúng túng…tôi cũng kịp ngía con mắt mình về tấm vé đã bẩn mà còn bị rách của hắn dưới sàn…lúc này đây tôi ko biết nói sao về bản thân mình nữa…

“…Thôi mua cái khác là đc “
-Hắn xoa đầu rồi nhìn tôi 1 cái…tôi kịp chộp đc ánh mắt ngầu hết sức của hắn..

“Ko đc …hết vé rồi…”
-Tên bạn lí trấu…tôi bắt đầu thấy lo rồi đấy…

“…Đi về đây..dù sao tao cũng ko thích coi ba phim này!”
-Hắn vừa nói hết câu la bỏ đi ngay…tôi cũng vậy…chỉ nhìn hắn…và rồi lòng suy nghĩ..

“Anh gì ơi….(sao mình lại mốc xít thế nhỉ là “anh” luôn chứ) !!”
-Chạy lại tôi nhìn vào mắt hắn ta…hơi ngại rồi đem tấm vé ra…tôi nghĩ thầm..chỉ có cách đó mới có thể gỡ gạt lại sai lầm của mình mà thôi

“Tôi còn dư 1 vé,…nếu ko ngại anh có thể xem cùng tôi cũng đc…dù sao…lỗi cũng do tôi…nên…”-Đấy cái bệnh của tôi lại tái phát,mỗi khi gặp điều gì khó khăn tôi lại gãi đầu và nói chuyện cà lâm…hèn chi tới giờ tôi vẫn ở giá…

“…”
-Hắn nhìn tôi…nói thẳng ra hắn đang nghiệm thì phải…mắt cứ thao láo nhìn từ đầu tới cuối…bộ mặt tôi dính gì sao…vừa nói kèm theo xíu hành động tôi to mắt nhìn hắn…tay sờ sờ mặt xem có sót cái gì ko?

“…Đc đó hay Ken xem đi,đã tới rồi mà,hỏng lẻ Ken tính bỏ ngang…vậy là ko đc đâu nhaaa!!!”
-Ơi trời ở đâu ra 1 tên bêđê vậy nè,mắt tôi chau lại tỏ vẻ khó chịu…

“..Đi Đi lát mình đi tà Nguyễn Trãi nữa!!”
-Gì mà lắm người thế..chắc hẵng anh ta là 1 người wan trọng lắm…nên mới đc nhiều người xem là trung tâm như vậy…tôi thở nhẹ rồi nhìn cách hắn bị nài nĩ…ấu trĩ thật…sao hắn ko biểu lộ xíu cảm giác gì nhỉ…trong đầu tôi nghĩ ngay hắn là 1 kẻ chảnh choẹ…cứ ưa làm giá…

“…Thôi đc nghe lời tụi bay bữa”
-Câu trả lời cọc và ngắn gọn của hắn làm cho bao ánh mắt sung sướng…nhất là cô nàng xinh xắn đang khoát tay hắn nữa…

“Vậy cậu sẽ ngồi kế tớ nhé Ken,còn Bun wa ngồi vs nó nha”
-Tay cô nàng chỉ thẳng vào mặt tôi rồi kênh kiệu.Rút lại câu xinh xắn…kiu ai là nó thế…tôi bực bội rồi đấy…tuy có đẹp thiệt nhưng sao phát ngôn khó nghe vậy chứ…

“..Làm gì vậy,khó chịu wá”
-Hắn ta khó chịu á…Nhắc mới để ý tôi thành người bất đắc dĩ đi chung vs nhóm người lạ mặt tự bao giờ ấy nhỉ?Rõ khổ.

“Anh kì wá!”
-Cô ả bắt đầu làm nũng rồi…tôi wả là nhiều chuyện hết mức…ôi thôi tôi ko thể đứng nhìn tiếp đâu..ko lại nổi da gà mất..toàn 1 đám người wái lạ và kiêu ngạo hết thôi…

“Xin lỗi!!!”
-Tôi nói nhỏ và cố chen vào cuộc nói chuyện của họ…

“!@#$%^&*()”
-Vẫn đang xem tôi là người dưng đấy…

“Xin lỗi”-Cố gắng phối âm lượng lớn 1 chút…

“!#$%^&*()”
-Wả là tức mà…

“XIN LỖI!!!!!!!!!!!!!”
-À há kì này có hiệu wả rồi nè,nở 1 nụ cười nhẹ tôi đưa tay tìm chiếc vé móc ra và đưa cho hắn…

“Đây là vé…bây giờ tôi vào trong trước…1 lần nữa xin lỗi anh..”
-Chạy nhanh vào trong tôi kịp nở nụ cười nhẹ nhất có thể …wả thật đứng lâu tôi cũng bắt đầu thấy mỏi cái chân rồi…Đâu ai biết…và kể cả tôi có 1 đám người đang đứng thao láo nhìn tôi…mắt trợn tròn…

“Yên vị trên chỗ ngồi …rất lí tưỡng…đó là dãy cuối tôi có thể nhìn đc toàn bộ viễn cảnh ở dưới..vì là do đứng chờ vs đám người kia nên tôi vào xem hơi muộn..nhưng may thay chỉ là lúc Bella đang chuẩn bị làm cô dâu..

Thật là thích…tôi lại thầm nghĩ chả biết khi mình lớn thì sẽ sao,sẽ có 1 người chồng đẹp trai và sâu sắc như vậy ko har?Thiệt là đầu óc tôi lại mường tưởng rồi…ngồi ngắm nhìn chiếc áo cưới của nhân vật chính tôi lại nặng lòng hơn nữa…:”)

“…”-Là hắn ta…ơ…sao lại ngồi kế mình…tôi bắt đầu thắc mắt…và ánh mắt hướng về người đang ngồi kế bên tôi…thiết nghĩ thì hắn sẽ ngồi vs ban và 1 người lạ mặt sẽ ngồi kế tôi…anh ta đc bạn bè ưu tiên vậy mà…

“….anh ngồi đây từ lúc nào vậy?”
-Bắt đầu câu làm wen của tôi đây…rõ tệ.

“…”-Hắn nhìn tôi…vẻ mặt hắn nhìn tôi lại khiến tôi ngu ngơ hơn bao giờ hết…tôi ước gì hắn thôi nhìn tôi…vì ko hiểu sao khi hắn nhìn tôi thì 1 cảm giác tê người lại tiếp diễn…

“..từ lúc cô đang có nhũng hành động kì wặc và trí trưởng tượng phong phú ấy”-hắn way mặt wa màng hình và bỏ tôi lại vs 1 bộ dạng khù khờ…”hành động kì wặc”,”tưởng tượng phong phú”…hắn đang ám chỉ gì thế…wả là ghét mà..

“..anh..nói thế nghĩa là sao?”-Tôi nghiến răng và ngã phịt người ra phía sau.

“Hừm…ko lẽ cô ko hiễu?”-Hắn cười nhếch răng..

“….Gr…”-Tôi im ngay…nhớ lại…1 phút hồi tưỡng wả thật tôi cũng có hành động kì wặc thật…nhưng ko đến nổi phải phanh phui như thế…lấy chồng đẹp thì là chuyện bình thường nhất là 1 đứa như tôi…đc mệnh danh là cún yêu của nhà…

Khẽ liết nhìn hắn…tôi chả thấy gì là wuyến rũ…chắc là do trong phòng chiếu phim tối wá…Hơ…bỗng nhiên điện thoại hắn sáng lên…đúng là nhà giàu..có cả IP4s nữa chứ…ko như mình chiếc 1202 xài miết…

Ko phải gia đình tôi nghèo gì…nhưng do tính hay wên đụng đâu rớt đó…nên ba mẹ tôi chỉ sắm cái cùi cùi cho tôi chủ yếu tránh sắm điện thoại liên miêng…haizzz nhìn mà tự ái miết…mà hình nền điện thoại tên này có ảnh của hắn và 1 cô gái…oà xinh thật như 1 con búp bê ấy chứ…

Èo…nhưng ai lại tốt số thế nhỉ?Vớ ngay 1 tên kiêu ngạo như hắn chắc ko wá 3 ngày…tôi nhìn hắn rồi lại chẹp mỏ viễn vông…ko may hành động đó đc hắn thu gọn trước mắt…

“Nhìn gì?”-Hắn trả lời lạnh..

“Ko…tại…”-Ko hề biết phân bua…>”<

“Nhiều chuyện thật..”-Hắn nhếch mày rồi cất điện thoại đi…

“…”-Ức wá mà…ai trả lời nói…đã thế tôi chả thèm dòm ngó tới hắn nữa..tập trung vào vấn đề chính thôi…ôi trời tôi bắt đầu nhiều chuyện từ khi nào thế nhỉ?

..Cũng đã đc 1/3 của bộ phim đây là cảnh mà nhiều fan và ngay cả tôi cũng đang trông chờ…đêm tân hôn cuuả cặp đôi edward và bella :”) ôi thật là hạnh phúc wá đi…

Nhưng nói thực tế…ngay băng ghế trước tôi cũng đang có 1 cặp ko kém mận nồng như 2 nhân vật trong phim…phải họ đang có nhưng hành động xxx tôi chỉ có thể vờ đi ko thấy…nhưng làm sao đc chứ…nó ngày trước mắt tôi mà…

Kì thật lại ngồi kế 1 người xa lạ xem phim có cảnh nóng vs người xa lạ…và rồi có 1 cặp tình nhân ngay băng ghế trước…thật là đáng ngại mà…số tôi hôm nay ko may mắn rồi..Lén nhìn hắn..có lẽ người đau đầu nhất là tôi thôi..hắn đang xem phim vs gương mặt binh thản tỉnh như ruồi kia mà…

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!-Nghĩ thầm tôi huơ tay huơ chân đá ghế rồi lấy 2 tay che mặt…

*Cô ta đang làm gì thế nhỉ…ko lẽ cô ta bị điên :-j..thật trẻ con…nhìn cũng sáng sủa xinh xắn..ko ngờ lại bị bệnh thiểu não…thôi kệ ít ra ngồi kế cô ta mình cũng thấy thú vị (cười) ko như vs những đám giả tạo kia.*
Hồi 2:…

Có lẽ 2 chúng tôi vẫn chưa cảm nhận đc tình yêu của nhau…chưa cảm nhận đc ông trời đã sắp đặc cho chúng tôi…(cười)

..

“Này ngồi yên đi,cô ko thể nghiêm túc để xem 1 bộ phim sao?”-Hắn khó chịu

“Gì..tôi làm gì chứ..?”-Tôi cũng khó chịu lại

“Bắt đầu trả treo à?”-hắn nhíu mày..

“Anh …tức wá”-Tôi ngoay hoắt đầu đá đá vào băng ghế trước…đúng là tôi có phiền toái đấy nhưng sao hôm nay tôi lại nhiều lời vs kẻ lạ mặt thế nhỉ..mọi khi tôi kiêm lời lắm mà ( cắn môi,lắc đầu)

..Vậy là tôi va anh ta đã ngồi gây nhau cho đến hết bộ phim đấy…chúng tôi ko hợp nhau thì phải..anh ta thì nói chuyện móc xương…tôi thì luôn cãi rống lên để dành phần thắng.. nên hầu hết bô phim tôi chả hề biết nội dung của nó là gì…rõ là bực mình..biết thế tôi ở nhà xem tivi cho rồi!!!

Đi nhanh!!!!!!!Hắn phóng lẹ ngay khi phòng chiếu bật đèn..chả thèm nhìn lũ bạn đang ngồi hàng ghế trên..tôi đã thấy hắn móc chìa khoá..chắc là chìa khoá xe…

Tôi cũng chuẩn bị nhấp vài bước chân thì có gì đó cản khỏi mắt tôi..đó là chiếc bóp của hắn…nó đã rơi lúc nào ấy nhỉ..nhìn wanh thì cái bóp này hàng hiệu đấy..màu cũng bắt mắc nữa..nói gì thì nói tôi cũng là người tốt…ko phải “Lượm đc của rơi tạm thời bỏ túi” đc.

Nhanh chân tôi chạy ra khỏi phòng rồi chạy đi kiếm hắn ta…và kết wả là ko thấy…tôi chỉ là 1 hạt cát nhỏ bé thôi sao kiếm đc 1 tên cũng nhỏ như tôi trong cái nơi rộng lớn này chứ…tôi lại nhìn và cố kiếm cái bóng cao to của hắn..tên có mái tóc nhượm màu nâu..

“Thấy rồi…!!”-Chạy lại tôi đập nhẹ vào vai …1 người xa lạ…ko phải hắn…

“Gì thế?”

“Xin lỗi, tôi nhầm người ..”-Tôi lí nhí giọng..rồi bỏ đi…

Đành vậy…dù sao tôi cũng cố kiếm anh ta rồi..tôi dựa lưng vào tường…kế cửa ra vào rạp chiếu phim…tôi ngẩn nhẹ mặt lên rồi lại cuối xuống thở nhẹ..ko biết sao tôi lại tốt thế nhỉ…tôi lại tốt vs ng xa lạ à….khó hiểu..

Cùng lúc đó…

*Cái bóp mình đâu nhỉ…biết đâu con bé đó giữ..mình đã kiếm lòng vòng hết phòng chiếu rồi…chắc chắn con bé đó giữ..phải kiếm nó…*

Chạy len vào dòng người anh đã ko thấy tôi..đơn giản vì lúc đó dòng người wa lại..wá đông..nó đã ngăn cho chúng tôi ko gặp nhau…nhưng ko có bất cứ thứ gì ngăn đc chúng tôi đâu..vì chúng tôi là “của nhau”…

..

Tôi định bắt xe buýt nhưng tiếc thay cho số phận mình..vì lo mãi mê kiếm hắn tôi đã lỡ mất chuyến xe cuối cùng…hôm nay xui thật…tôi nghĩ thầm…ngồi mãi tôi bắt đầu ê chân…tôi đứng dậy và đi 1 đoạn đường…ở đây thành phố nhộn nhịp thật..những wán đồ ăn bò bít tết..shop quần áo và cả wán buffe..tôi đang đói lắm đấy..

“Ôi..chết mất..”-Tôi oan oan giọng..

“Nè,tôi mới là người mệt đấy..”-Giọng nói này..là hắn ta…là hắn..chủ nhân của buổi xui xẻo hôm nay..

Tôi chỉ im va nhìn hắn ta thôi có lẽ vì wá mệt nên tôi đã ko thể nói gì cả…ko thể cử động nổi luôn ấy..tôi bất động và tay nắm chiếc bóp hàng hiệu…

“Ko tính trả cái ví cho tôi sao?”-Hắn tắt máy xe rồi 2 tay chống lên xe nhìn tôi..

“Ơ..à..vâng đây là..tôi đã cố kiếm anh…”-Tôi xoa xoa cái đầu đã xù nay còn xù hơn..

“Cám ơn!”-Hắn trả lời gọn.Tay nhận chiếc bóp hắn lại đề ga chạy đi…ngắn gọn..hắn chỉ cám ơn thôi sao..tôi đã bỏ lỡ chuyến xe bus..để nhận lời cám ơn của hắn thôi đấy..vui thật..

Bước chân ngày 1 chậm..tôi lại thấy se lạnh hơn vs cơn gió mạnh..điều đó làm tôi càng lo hơn..vì trời mưa…ôi trời…đúng là…

“Lên xe đi!!!”

Tôi tròn mắt..hắn bỏ đi để mua chiếc nón bào hiểm này sao?Tôi nghĩ thầm rồi chạy lại như 1 đứa trẻ tìm thấy mẹ…hắn tốt wá…nói thật tôi ko có tiền cũng chả thể gọi cho ai..vì đơn giản vì lo làm người tốt công dân tốt tôi đánh rơi chiếc điện thoại xuống đất và hư mất rồi..

Leo lên xe hắn đã phóng 1 wãng đường xa tít…vừa đi hắn hỏi lớn..

“Nhà cô ở đâu..?”

“Wận 6,chỗ Bình Phú ấy!!”

“…Okie”

Mưa..những giọt mưa tí tách đang thấm ướt trên má tôi,ngồi trên xe tôi có thể cảm nhận đc làng gió lùng bùng ở lổ tai..tôi cũng chợt nhận ra những ánh đèn mờ 2 bên đường dang bị mưa bao phũ…bầu trời xám xịt…và bỗng chốc tôi lại thấy bầu ko khí lại đúng vs tâm trạng của người con trai kì lạ này

Trời mưa ngày 1 to hắn ko mua áo mưa đi nhỉ..sao lại dầm mưa thế này…mưa lớn , nó lớn như nổi lòng hắn ta à…ko biết sao…tôi lại thấy đầu môi mình lại mặn vậy…tôi nghĩ hắn ta đang đau lòng..đang khóc..

Hắn ta khóc ư?Vì ai?ai khiến hắn ta khóc đc 1 tên kiêu ngạo… tôi chỉ mãi mê nghĩ và nhìn hắn ta…đôi mắt đã buồn buồn hơn trước..nhưng có lẽ khóc vs kẻ lạ mặt như tôi lại hay hơn ấy chứ…gió thổi mạnh từng bắp thịt tôi cuộn lại..răng tê cứng..tôi lại chỉ nhìn hắn thôi..

Vừa đến nhà tôi thì trời cũng đã sập tối…mưa cũng đã tạnh dần…tôi nhẹ cởi nón bảo hiểm ra..nói vs các bạn chưa nhỉ?Tôi đã nhìn hắn cho đến suốt wãng đường…tôi ko thể lí giải đc vì sao tôi lại muốn nhìn hắn đến thế…muốn là bờ vai hắn đến thế..

Tuy đây chỉ là lần đầu 2 chúng tôi gặp nhau..thật khó lí giải nổi con tim tôi đang mách bảo điều gì…có lẽ vì hắn đẹp,mới nãy tôi chỉ nhìn thoáng thôi…tôi ko hề biết rằng tôi đã vô tình đụng trúng phải 1 hot boy, 1 tên kiêu ngạo, lạnh lùng và cũng là tên mít ướt..hắn thật đa hệ đấy chứ…tôi thấy thú vị rồi đấy…

“Lại đang nghĩ xấu tôi nữa đấy à?”-Hắn cười

“Ko, tôi ko cám ơn anh… thì thôi…!”-Tôi gục mặt

“Cám ơn?”-Hắn tỏ vẻ khó hiễu..

“Đúng! Nhờ anh đã…”-Tôi lí giải

“Ko cần..tôi làm vậy chỉ để trả ơn cô đã trả ví lại cho tôi thôi”-Hắn lạnh lùng

“Tôi biết..nhưng cũng cám ơn anh..”-Nói thật tôi ko kiệm lời cám ơn vs bất kì ai đâu…

“Ừ!”-Hắn trả lời lạnh..rồi đề ga xe chạy đi..tướng hắn cao to chay trên chiếc sh thật sang trọng mang phong thái ăn chơi mà còn toát lên kẻ lịch lãm…ko biết…khi nào tôi sẽ còn gặp lại hắn nữa nhỉ…chúng tôi còn duyên ko?Khi gặp nhau nó sẽ còn thú vị như ngày hôm nay……

*Mong là mình sẽ ko gặp lại con bé đó nữa…tại sao..lại khóc vs nó kia chứ…thật là…*



icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
Không có nhận xét nào:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Game Hót Nhất