Cách Làm Quen Con Gái Thật Tự Nhiên


Ngồi rảnh và cũng có chút xíu tâm trạng nên mình viết bài hướng dẫn làm quen con gái cho anh em. Bài viết tổng hợp từ nhiều nguồn, có gì sai xót anh em comment phía dưới nhé!

Bạn đang "say nắng" 1 cô gái dễ thương nhưng bạn chưa biết phải làm quen với nàng như thế nào. Nếu sổ sàng quá nàng sẽ coi chúng ta như 1 tên mê gái @@ nhưng nếu quá mang trọng tính chất xin xỏ làm quen thì nàng sẽ không hề coi trọng chúng ta. Vậy phải làm cách nào ???. Với những tin nhắn làm quen cực kì ấn tượng, độc đáo, hài hước chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với nàng. Và cứ thế từ từ xóa tan khoảng cách của bạn và nàng nhé.
cách làm quen con gái
Cách Làm Quen Với Con Gái

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách lấy SĐT của bạn gái cực kì dễ dàng mà không gây phản cảm hay ấn tượng xấu.

  • Bạn sẽ làm gì khi 1 đang đi đứng ở trạm xe buýt gặp 1 bạn gái cực xinh, bạn chạy lại và nói với cô ấy rằng : "bạn ơi, cho mình làm quen nhé" hay "Bạn ơi, cho mình xin SĐT" bla..bla..bla.. Thật nực cười và vô duyên. Đó chính là nguyên nhân mà đến bây giờ rất nhiều bạn đang FA .Trong tình huống này bạn có thể tùy biến như sau : "Bạn ơi cho mình xin cuộc điện thoại hay 1 tin nhắn được không ??? Mình đang có chuyện gấp nhưng điện thoại mình đang hết pin." Chắc chắn nàng sẽ đồng ý, nếu nàng đồng ý thì đừng cố làm quen nữa nhé. Và tất nhiên tin nhắn hay cuộc gọi đó sẽ gửi đến số của bạn rồi. Thật dễ dàng để có SĐT của nàng.
  • Bạn đang thầm thương trộm nhớ 1 cô gái ở cùng công ty làm việc. Trong trường hợp này các bạn phải gây ấn tượng với nàng trước vì ngày nào cả 2 đều gặp nhau. Hãy bắt chuyện với nàng bằng những chuyện hết sức đời thường, 1 cách tự nhiên, những câu bông đùa để kéo gần khoảng cách, tiếp đến hãy bắt đầu khai thác thông tin của nàng nơi ở, tuổi tác, quê quán, .bla...bla...bla. Tìm hiểu những sở thích ăn uống, giải trí của nàng để lấy SĐT của nàng. Lấy bằng cách nào ??? "À, cho anh xin số điên thoại của em đi, khi có thời gian anh sẽ liên lạc và tụi mình sẽ đi xem phim ở Galaxy Nguyễn Du" Hãy tỏ thái độ thật tự nhiên và vui vẻ nhé vi như thế nàng sẽ không nhận ra bạn đang tán tỉnh cô ấy đâu.

Kết luận : Có rất nhiều cách để lấy được SĐT của bạn gái tùy trường hợp mà các bạn có thể tùy biến nhé.
Có Số điện thoại của cô ấy rồi, bây giờ tiếp theo là làm gì ???
Đầu tiên các bạn phải tuân theo các nguyên tắc sau đã nhé
*Cách nhắn tin*
_Tuy các cô gái mỗi người có 1 sở thích khác nhau : nhưng với những tin nhắn đầu hãy làm cho nàng cười thuật nhiều ^________^ để nàng cảm thấy thích thú và tạo ấn tượng trong nàng về mình. Tránh những câu quá khô khan như " Cho anh làm quen nhé" v.v.....
_Chọn thời điểm làm quen thích hợp : Thời điểm để nhắn tin những ngày đầu sẽ là khi nàng đang giải trí hoặc đi ngủ :-D Lúc đó là lúc nàng thoải mái nhất và sẵn sàng đáp trả lại SMS cho bạn O_O"
_Không nên nhắn tin triền miên sau buổi đầu làm quen ^^ Tầm khoảng 10-15 tin nhắn thôi xong là chào đối phương nhé mặc dù bạn vẫn muốn nhắn tin tiếp . Khi đó đối phương đang mỉm cười và băn khoăn với SMS của mình muốn nhắn tin tiếp nhưng phải đồng ý chào mình.... Tất nhiên nàng sẽ rất muốn chém gió với mình vào thời điểm khác.
_Nhắn tin khéo léo, hài hước làm nàng tốn nhiều thời gian nghĩ cho việc nhắn tin lại.
_Bạn rep lại tin nhắn của nàng nhanh nhất có thể để cảm xúc vui vẻ trong nàng luôn luôn vui vẻ tăng dần đều.

7 nguyên tắc vàng khi nhắn tin làm quen với bạn gái :
Ko đc nhắn dưới 10 kí tự
Ko đc bỏ nhắn tin giữa chừng khi chưa nói bibi (tạm biệt)
Khi nhắn tin trễ phải biết xin lỗi
Bận thì nói bận đừng để khi hết bận mới nhắn tin
Phải biết gợi chuyện để nói sau mỗi tin nhắn
Ko đc nhắn duy nhất 1 từ
Ngủ quên sáng nhớ rep tin nhắn ko đc bỏ qua

Ngoài ra các bạn phải cố gắng kết hợp thêm những tin nhan chuc ngu ngon hoặc những tin nhan chuc mung sinh nhat nhé, tùy vào trường hợp để gửi. Những tin nhắn đơn giản nhưng rất ý nghĩa đấy.


icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
1 nhận xét:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Game Hót Nhất