Tải Game Retaliation Hack Cho Android, Java

Tải Game Retaliation - tham gia vào một chiến dịch quân sự trên bản đồ tạo thành gạch lục giác. Trở thành một chỉ huy quân sự chuyên nghiệp trên chiến trường của trò chơi Game Retaliation: Enemy Mine cho Android. Khám phá bản đồ và thu thập các nguồn tài nguyên có giá trị mà bạn sẽ cần để phát triển quân đội của bạn. Tạo một đội quân mạnh mẽ của bộ binh, xe tăng, và các đơn vị chiến đấu khác. Di chuyển quân của bạn cùng một sân chơi. Phát triển một chiến lược chiến thắng và giành chiến thắng. Các bản đồ được tạo ra ngẫu nhiên, do đó, mỗi chiến đấu của bạn là duy nhất.
Tải Game Samurai Castle Hack Cho Android, Java
Tải Game Dòng Máu Anh Hùng Crack Cho Android, Java


Hack Kim Cuong Mu Origin - Tai Game Retaliation chắc chắn rất cứng đầu: họ có kế hoạch lớn, thậm chí lớn hơn trước đây, và một lần nữa làm cho kế hoạch làm thế nào để thích hợp cho một lọ thuốc ma thuật. Lần này, họ đã quyết định để bao vây một ngôi làng nhỏ của Gauls, cho đến khi một người nào đó từ họ quản lý để đạt được một đồng của Panoramiks. Từ trại La Mã đứng quanh ngôi làng, một sau khi một đám Đạo Binh sụp đổ trong lĩnh vực đấu tranh.
Tai Game Retaliation may mắn thay, Asterix, Obelix, Idefix và tất cả cư dân của ngôi làng rất vui mừng khi đến để giải cứu bạn và để chống lại các cuộc tấn công. Hack Chien Dich Huyen Thoai để thu thập các phần của một potion mà sẽ cho phép bạn đặt Gauls và trở ngại trong huyện. Mỗi người trong số họ sở hữu khả năng đặc biệt. Vì vậy nó là tốt hơn để bạn phải suy nghĩ về chiến lược để giữ một lọ thuốc của Druids trong an toàn!


Tai Game Retaliation

- Bản đồ độc đáo
- 21 loại địa hình khác nhau
- Đối thủ mạnh
- Gameplay theo lượt
- Chơi với bạn bè
icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
Không có nhận xét nào:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Game Hót Nhất