Tải Game Pikachu Kawai Hack Full Cho Android, Java

Game Pikachu Kawai 2016 là một phiên bản cực kỳ mới mẻ, thu hút với giao diện vô cùng đẹp mắt. Hứa hẹn sẽ là phiên bản ấn tượng nhất, hoàn hảo nhất trong seri Pikachu.
Dựa trên tựa  Tai game Pikachu Kawai Hack cổ điển phiên bản pikachu kawai chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những nét mới độc đáo và đặc sắc mà không một ai có thể cưỡng lại được bởi tính hấp dẫn của nó.



Đến với tai game temple run người chơi sẽ được dẫn vào một thế giới với những linh thú cực đẹp, dễ thường, hiệu ứng lung linh, giao diện game vô cùng đẹp mắt.
Người chơi sẽ phải trải qua 12 màn chơi cực kỳ gay cấn và hại não. Càng về sau mức độ khó càng tăng lên và đặc biệt khi kết thúc mỗi hành trình bạn sẽ được ghi thành tích của mình trên bảng xếp hạng.


Với cách chơi rất đơn giản:  Nhiệm vụ của bạn chỉ cần tìm 2 con linh thú giống nhau, nhanh tay click cả vào 2 hình đó thì nó sẽ tự động biến mất, cứ tiếp tục như vậy cho đến cặp đôi cuối cùng bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình và vượt qua một lever để chinh phục lộ trình tiếp theo trong thời gian càng ngắn càng tốt.


Nếu người chơi bị thua cuộc ở màn nào thì hệ thống sẽ báo điểm của bạn, từ đó bạn có thể phấn đấu cho những lần chơi tiếp theođể đạt được số điểm cao nhất.
Pikachu Kawai 2016 là một mini game được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng đặc biệt là giới học sinh, sinh viên và dân văn phòng bởi cách chơi vô cùng đơn giản, giúp chúng ta rèn luyện trí nhớ. Còn chần chờ gì nữa hãy cài đặt ngay Pikachu Kawai 2016 bằng cách Tai CH Play để thư giản với chiếc điện thoại của bạn.

icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
Không có nhận xét nào:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Game Hót Nhất